xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ต้องเน้นเพื่อที่ 2 ชปล.เยือน “ซีเอสเคเอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตือนพลพรรคมีสมาธิกับการต้องออกไปเยือน 4 นัดติดต่อกัน โดยเฉพาะศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดสอง ที่จะเจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ เพราะถือเป็นการวัดว่าใครจะคว้ารองแชมป์ของสายเพื่อตาม บาเยิร์น มิวนิก เข้ารอบน็อกเอาต์ก็ว่าได้

แมนฯซิตี ต้องออกไปเยือน 4 นัดติดต่อกัน โดยประเดิมบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนี้จะต้องพบ ซีเอสเคเอ มอสโก ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 23 ต.ค.ตามด้วยเกมลีก 2 นัดพบ เชลซี วันที่ 27 ต.ค.และปิดท้ายพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 30 ต.ค.

ก่อนเกมที่จะไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ด้าน เปเยกรินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ออกมาเตือนลูกทีมที่เพิ่งคว้าชัยนอกบ้านในลีกนัดแรก “เราต้องออกไปเยือน 4 เกมติดต่อกัน ดังนั้นถือเป็นช่วงที่สำคัญมาก ผมต้องการให้ทุกคนทำได้ดีเหมือนเกมที่ชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด นอกจากนี้สภาพสนามของรัสเซียก็เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังเหมือนกัน”

สำหรับกลุ่ม ดี มีโอกาสสูงที่ บาเยิร์น มิวนิก ในฐานะแชมป์เก่าจะซิวที่ 1 ของสาย หลังสตาร์ทชนะ 2 นัดรวด ดังนั้น แมนฯซิตี อาจจะต้องแย่งเข้ารอบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งตอนนี้มี 3 แต้มเท่ากัน ขณะที่อีกหนึ่งทีมคือ วิคตอเรีย เปิลเซน แพ้รวด โดยที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน

เกมนี้ แมนฯซิตี จะนำทัพโดย เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ยิงคนเดียว 2 ประตูเกมชนะ เวสต์ แฮม แต่แนวรับ แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีมน่าจะฟิตไม่ทัน ส่วน ซีเอสเคเอ มอสโก ขาดแข้งหลายคนที่บาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ เฟอร์นานเดซ, อเล็กซานเดอร์ส กัวนา และ อลัน ซาโกเยฟ

แต่ ซีเอสเคเอ ได้ เซย์ดู ดุมเบีย กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ หายเจ็บหลังแล้ว ทว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อเค้นฟอร์มที่ดีที่สุด โดยลงมาเป็นตัวสำรองเกมลีกที่บุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2556 ส่วน อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูมือดีวืดเกมดังกล่าว เพราะเข่าบวม แต่มีลุ้นที่จะหายทันรับมือ แมนฯซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น