xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เซ็ง “สตีวีจี” เดี้ยงสังเวยชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เดี้ยงหลังเกม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 7 ธันวาคม และยังระบุไม่ได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน

“หงส์แดง” ฟอร์มแรงต่อเนื่องหลังคว้าชัยเหนือ “ขุนค้อน” แบบขาดลอย 4-1 จนส่งให้ทีมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 30 แต้ม เท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียดีกว่า และขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง โดยตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงอยู่ 4 แต้มด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหลังเกมว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาจากจังหวะวิ่งไล่บอลในช่วงครึ่งหลัง โดยกล่าวว่า “เขามีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ต้องดูก่อนว่าหนักหนาแค่ไหน วันนี้เขาเล่นได้โดดเด่นทีเดียวโดยเฉพาะการจ่ายบอล แต่ก็มีปัญหาบาดเจ็บเสียก่อน”

ส่วนรูปเกม กุนซือชาวไอริช กล่าวว่า “ถือเป็นเกมที่ยากพอสมควร เพราะ เวสต์ แฮม พยายามไล่กดดันอย่างหนัก พวกเราเริ่มต้นได้ค่อนข้างช้าแต่หลังจากได้ประตูขึ้นนำก็ทำให้รูปเกมดีขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมแต่จากโอกาสที่ได้ยิงตลอด 29 ครั้ง คิดว่าเราน่าจะทำประตูได้มากกว่า 4 ลูกด้วยซ้ำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น