xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เชื่อสิงห์คัมแบ็กลุ้นแชมป์หลังทุบค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ชี้ทีมกลับสู่วงโคจร
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวพอใจเป็นอย่างยิ่งหลังจากลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งบุกชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน พร้อมชี้เป็นชัยชนะสำคัญที่ทำให้ทีมของตนกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง

“สิงห์บลูส์” เก็บได้เพียง 1 แต้ม จากเกมลีก 2 นัดหลังสุด ทำให้อันดับรูดลงไป แต่แล้วชัยชนะเหนือทีมของ แซม อัลลาไดซ์ จากประตูของ ออสการ์ นาที 34 และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เหมา 2 เม็ด นาที 21 กับ 82 ก็ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เก็บเพิ่มเป็น 24 แต้ม และขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ในที่สุด

หลังเกม มูรินโญ ชี้ 3 แต้มในถิ่น อัพตัน พาร์ค ถือเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ทีมของตนกลับสู่วงโคจรลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าทีมของเราเล่นได้ดีตั้งแต่นาทีแรก แม้จะยังทำประตูไม่ได้แต่ก็ครองบอลได้ดี ผิดกับครึ่งหลังที่ต้องกังวลเล็กน้อยเพราะพลาดไปหลายจังหวะ พวกเขาเกือบตีไข่แตกไล่มา 1-2 และแท้จริงแล้วกว่าเราจะยิงได้ 3-0 ก็ต้องรอจนถึงช่วงท้าย ซึ่งมันน่าจะเร็วกว่านี้”

“แต่ทั้งนี้ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อวันก่อนผมพูดไปแล้วว่าเราต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจาก 5 เกมเยือนต่อจากนี้ และการที่เราออกสตาร์ทด้วยชัยชนะก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น