xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เซ็น 3 เดือนหวนร่วมงานค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ฉีกยิ้มชูเสื้อ ค้อน
คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษปัจจุบันวัย 30 ปี เรียกความฟิตจนผ่านฉลุย ทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มอบสัญญาระยะสั้น 3 เดือนเพื่อร่วมงานกันอีกครั้งเป็นคำรบที่ 2

โคล อำลาถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากปักหลักล่าตาข่ายถึง 7 ฤดูกาล ซึ่งล่าสุดได้ไปเรียกความฟิตที่ แชดเวลล์ ฮีธ สนามซ้อมของ เวสต์แฮม ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก จนได้รับสัญญาถึงกลางเดือนมกราคมนี้พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 24

โคล เคยเป็นเด็กปั้นของ เชลซี ที่ผ่านมาลงเล่นให้ เวสต์แฮม รวมทุกรายการ 237 นัด ยิงได้ 59 ประตู ซึ่งไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ตลอดช่วงปิดฤดูกาล แต่หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ “ขุนค้อน” อีกครั้งเจ้าตัวก็โพสต์ภาพชูเสื้อพร้อมข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “ผมได้เล่นให้กับ เวสต์แฮม อีกครั้งแล้ว ต้องขอบคุณสำหรับทุกแรงใจจริงๆ”

ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุที่ แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ เวสต์แฮม เซ็นสัญญากับ โคล เพราะ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าที่คว้าจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบถาวรได้รับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ก็เพิ่งมอบสัญญา 1 ปีให้กับ มลาเดน เปตริช กองหน้าชาวโครแอต ส่วนตัวเลือกอื่นๆ ในแดนหน้าที่เหลือ ก็มี โมดิโบ ไมกา และ ริคาร์โด วาซ เท โดยจากนี้จะลงทำศึก พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น