xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” ถูกบีบหนีไก่ลุยเมเจอร์ลีกช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยอมรับค่าเหนื่อยบวกโบนัสเป็น 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ย้ายค้าแข้ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อเมืองผู้ดี หลังไม่เป็นที่ต้องการของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

รายงานระบุ เดโฟ ยินดีรับสัญญาเบื้องต้น 4 ปี หลังฤดูกาลนี้ตกเป็นตัวสำรองของ โรเบอร์โต โซลดาโด กองหน้าทีมชาติสเปนที่เพิ่งย้ายจาก บาเลนเซีย เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมต้นสังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส มีปัญหาเรื่องจบสกอร์ จึงต้องการพื้นที่เพื่อหาหัวหอกมาเสริมเดือนมกราคมนี้

พร้อมกันนี้ เชื่อว่า เดโฟ ด้วยวัย 31 ปีแล้วจึงถูกบีบให้ย้ายจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เช่นเดียวกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกทีมชาติโตโก โดยอดีตเด็กสร้าง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เหลือสัญญา 18 เดือนคาดว่าจะมีค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

เดโฟ จะไปเล่นให้กับ โตรอนโต เอฟซี ที่มี ไรอัน เนลเซน อดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส และกองหลังทีมชาตินิวซีแลนด์ คุมทัพอยู่ อย่างไรก็ตามศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จะไม่เปิดฉากจนกว่าจะเดินมีนาคมนี้ แต่เจ้าตัวก็ต้องการลงเล่นต่อเนื่องเพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น