xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปลื้ม สิงห์ คืนฟอร์มปราบ กาลาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ นั่งชมเกมสบายๆ
โชเซ มูรินโย ผู้จัดการทีม เชลซี ออกอาการปลื้มใจหลังพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” คืนฟอร์มเปิดบ้านปราบเอาชนะ กาลาตาซาราย อยู่หมัด 2-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 ตบเท้ายเข้ารอบ 8 ทีมต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ซามูเอล เอโต หัวหอกชาวแคเมอรูน เบิกสกอร์แรกให้กับทีมอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 4 นาทีแรก ก่อนที่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แกรี เคฮิลล์ ยืนซัลโวซ้ำลูกโหม่งของ จอห์น เทอร์รี โล่งๆ ให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง เชลซี ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง แต่เพิ่มสกอร์ไม่ได้ เอาชนะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสกอร์รวม 3-1

จบเกม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ชื่นชมลูกทีมที่กลับมาอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง สามารถคุมเกมไว้ได้ทั้งหมดและสร้างโอกาสในการลุ้นประตูมากมาย แต่ก็ยอมรับว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายเพราะหากเสียประตูสถานการณ์จะกลับไปอยู่ที่ฝั่ง กาลาตาซาราย ทันที

“มันเป็นผลงานที่ดี เราแข็งแกร่งมาก และเป็นวิธีการเล่นเกมที่ดี แต่การนำ 2-0 ยังเป็นเกมที่ยากเพราะหากเขาทำสกอร์ได้คุณจะกดดันทันที และทีมเล่นด้วยความมั่นใจและคุมเกมไว้ได้ 90 นาที มันเป็นผลที่เราควรได้รับเพราะวันนี้เราดีกว่า กาลาตาซาราย” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น