xs
xsm
sm
md
lg

“มู” คำรามพร้อมชน “บิ๊ก กัน” แชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ลั่นพร้อมชนบรรดา “บิ๊ก กัน” หรือของแข็ง รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากมั่นใจฟอร์มลูกทีม หลังเกมที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด กาลาตาซาราย จากตุรกี 2-0 ผ่านสู่ด่านต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เชลซี ได้ 2 ประตูจาก ซามูเอล เอโต นาทีที่ 4 กับ แกรี เคฮิลล์ นาทีที่ 42 โดยถือเป็นการคืนฟอร์ม หลังเพิ่งบุกไปพ่าย แอสตัน วิลลา 0-1 เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้

โดยการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมนี้ มูรินโญ นายใหญ่สโมสรตัวแทนจากอังกฤษ เชลซี แชมป์ฤดูกาล 2011-12 ประกาศพร้อมชน บาร์เซโลนา, “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก, แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ รีล มาดริด

“ตอนนี้ล้วนมีแต่สโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งสิ้น ทั้งหมดเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราก็ยินดีต้อนรับคู่แข่งทุกราย เพราะการเจอกับทีมที่ดีที่สุดถือเป็นบททดสอบที่จะยกระดับให้กับ เชลซี ซึ่งเรากำลังใจจดจ่อรอผลจับสลาก” นายใหญ่ที่เคยเป็นแชมป์ยุโรปใบใหญ่สุดกับ เอฟซี ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน เผย

มูรินโญ กล่าวอีกว่า “ผมไม่เคยแพ้รอบควอเตอร์-ไฟนัลส์? จำไม่ได้ เนื่องจากลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก หลายเกมมาก แต่ผลงานกับ กาลาตาซาราย น่าพอใจ เพราะเราแสดงศักยภาพที่แข็งแกร่งออกมาและไม่มีความจำเป็นต้องกลัวใคร คุมเกมได้ทั้หมด สร้างโอกาสเข้าทำ จนนำมาซึ่งบทสรุปที่น่าพอใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น