xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ผสมโรงไม่ควรขาย “มาตา” ให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ออกมาแสดงความเห็น
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาผสมโรงกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล โดยชี้ว่า การที่ เชลซี ขาย ฆวน มาตา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่สนว่าใครจะได้ประโยชน์ แต่การขายนักเตะชั้นดีให้กับคู่แข่งในช่วงกลางฤดูกาลมันไม่ควรเกิดขึ้น

ผู้จัดการทีมชาวชิลี ออกมาให้สัมภาษณ์ขอเป็นแนวร่วมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยมองว่า โชเซ มูรินโญ ไม่สมควรปล่อย ฆวน มาตา ไปให้กับคู่แข่งในช่วงกลางซีซันในเดือนมกราคมแบบนี้ พร้อมกับยอมรับว่า ยูไนเต็ด กำลังจะได้ยอดนักเตะไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

“ยูไนเต็ด กำลังจะได้นักเตะที่เยี่ยมมากๆ แต่สำหรับผมคิดว่าการซื้อ-ขายครั้งนี้ มันไม่ควรเกิดขึ้นในช่วงกลางฤดูกาล ผมไม่คิดว่านักเตะดังๆ จะย้ายทีมไปอยู่ในลีกเดียวกันในช่วงมกราคม มันไม่ถูกต้องนักบางทีเหตุผลของ เวนเกอร์ อาจะถูกต้องก็ได้ เขามองว่า เชลซี เล่นกับ ยูไนเต็ด ไปหมดแล้ว ทั้งเหย้าและเยือน แต่มันก็มีข้อโต้แย้งอื่นๆ อีก” บิ๊กบอส “เรือใบสีฟ้า” กล่าว

พร้อมกันนี้ เปเยกรีนี ยังได้มองถึงการเปลี่ยนแปลงกฎการซื้อ-ขาย นักเตะในช่วงฤดูหนาวด้วย โดยชี้ว่า “สโมสรที่มีเงินก็จะสามารถดึงนักเตะดีดังๆ จากทีมอื่นได้ ผมมองโดยใช้เหตุผลทั่วไปและไม่ได้เจาะจงว่า เชลซี ได้เล่นกับ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ผมคิดว่าตลาดซื้อ-ขายรอบนี้ นักเตะที่ได้ลงเล่นมากกว่า 5-6 เกมไม่ควรจะได้ย้ายทีม”
มาตา ต้องเป็นตัวสำรองบ่อยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น