xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ฉุนเกมรับแม้ถลุงปืน-ปัดเรือลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ยังไม่พอใจแนวรับเรือใบ
มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงอาการไม่พอใจเกมรับของลูกทีม แม้เปิดบ้านยำใหญ่ อาร์เซนอล 6-3 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เขยิบจี้ติด “เดอะ กันเนอร์ส” เหลือเพียง 3 แต้ม หลัง แฟร์นันดินโญ มิดฟิลด์บราซิเลียน เหมา 2 ตุง และ เซร์คิโอ อเกวโร , อัลบาโร เนเกรโด , ดาบิด ซิลบา และยาย่า ตูเร เรียงหน้าซัดคนละ 1 ตุง

ซิตี ยังคงรักษาสถิติเก็บชัย 100 เปอร์เซ็นต์ ยามเฝ้ารัง เอติฮัด สเตเดียม รวมทั้งทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 47 ประตู จาก 16 นัด ตลอดฤดูกาล 2013-14 อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 59 ปี ปฏิเสธรับว่านี่คือฟอร์มดีสุดของ “เดอะ ซิตีเซนส์”

อดีตผู้จัดการทีม มาลากา กล่าว “ผมไม่คิดว่านี่เป็นผลงานดีที่สุด เพราะ อาร์เซนอล ยิงได้ 3 ประตู ผมมองว่ามันมากเกินไป หากเทียบกับโอกาสที่พวกเขามี แต่มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบในเรื่องเกมรุก ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิง 6 ประตูกับ อาร์เซนอล ทีมที่มีเกมรับดีสุดในลีก”

แมนฯ ซิตี พิชิตชัยเหนือ 3 บิ๊กเนมอย่าง อาร์เซนอล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทว่า จอมแท็กติกชาวชิเลียน ยืนยันลูกทีมยังไม่มองถึงการท้าชิงโทรฟี โดยเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ เรายังมีคะแนนอีกมากมายที่เราต้องสู้ เราต้องพัฒนาทดลองรูปแบบการเล่นอื่นๆ เราจะไม่พยายามเอาชนะด้วยวิธีเดิมๆ”

“สำหรับผม มันสำคัญมากที่จะเป็นสโมสรที่เน้นการเอ็นเตอร์เทนผู้ชม แนวคิดของเรา คือ พยายามทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง แล้วยิงประตูให้เยอะๆ เพราะมันเป็นวิธีดีสุดที่จะเป็นผู้ชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น