xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เปิ่น!! คำนวณพลาดทำ “เรือ” ชวดแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ชวดขี่เรือซิวแชมป์กลุ่มอย่างน่าเสียดาย
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียน แสดงอาการเฟอะฟะ คำนวณสกอร์พลาด เป็นเหตุให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชวดโอกาสคว้าแชมป์กลุ่ม D ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังพลิกล็อกบุกโค่น บาเยิร์น มิวนิก 3-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

ซิตี ลงสนามด้วยสถานการณ์ตามหลัง “เสือใต้” อยู่ 3 แต้ม แต่เริ่มเกมมาเพียง 12 นาที ก็ตกเป็นรองอย่างรวดเร็วจากประตูของ โธมัส มุลเลอร์ และ มาริโอ เกิทเซ 2 นักเตะทีมชาติเยอรมัน อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ทวงคืน 3 ลูกรวดจาก ดาบิด ซิลบา, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ เจมส์ มิลเนอร์

คู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียง 1 ลูก ก็จะเขี่ย ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย หล่นจากอันดับ 1 ของกลุ่ม จากการนับผลแบบ เฮด-ทู-เฮด ตามกฎประตูทีมเยือน แต่ อดีตเทรนเนอร์ มาลากา ดูเหมือนจะไม่รู้ตัวว่าตนเข้าใจผิดที่ต้องชนะสกอร์ 5-2

จอมแท็กติกวัย 59 ปี ซึ่งเลือกเปลี่ยน แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ตัวรับมาแทน เอดิน เซโก ศูนย์หน้า นาที 88 กล่าว “ผมอาจมีแรงบันดาลใจ หากเรายิงประตูที่ 4 แน่นอนนั่นคือสาเหตุที่ผมสั่ง (เซร์คิโอ) อเกวโร อบอุ่นร่างกาย แต่ผมคิดว่ามันเสี่ยงที่จะปล่อย ดาบิด ซิลบา เล่นต่อ เขาไม่สามารถอยู่ในสนามนานกว่า 70 นาที มันมีความหมายที่จะจบรอบแรกอันดับ 1 แต่มันก็ไม่สำคัญที่สุดหรอก ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิงอีก 2 ประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น