xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยิ้มร่าเรือฟอร์มแจ่มนอกบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ประทับใจฟอร์มเกมเยือน
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิเลียน ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี พลิกฟอร์มยามเล่นนอกบ้าน โดยพิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

ผลงานเกมเยือนก่อนหน้าของ ซิตี เทียบไม่ติดกับตอนเฝ้้ารัง เอติฮัด สเตเดียม ในฤดูกาล 2013-14 สถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 จาก 6 เกมล่าสุด ทว่า เซร์คิโอ อเกวโร และ ยายา ตูเร 2 นักเตะคีย์แมน ซัดคนละประตู ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” นำห่าง 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

หลังจาก ตูเรผู้น้อง สังหารจุดโทษนาที 74 พลพรรค “เดอะ แบ็กกีส์” ตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คอสเทล พานติลิมอน นายทวารร่างโย่งชาวโรมาเนีย ก่อน วิคเตอร์ อานิเชบี ตีตื้นช่วงทดเจ็บ ทว่าไม่ทันการณ์ อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ มาลากา ยืนยัน “เดอะ ซิตีเซนส์” เล่นไม่ต่างจากเกมอื่นๆ ในเกมพ่ายนอกบ้าน

ผู้จัดการทีมวัย 59 ปี กล่าว “ผมคิดว่าเราเล่นดีมากๆ แต่ในเกมอื่นๆ เราก็เล่นดีแบบนี้มาตลอด ด้วยเหตุผลบางอย่าง เราไม่สามารถยิง 2 ประตูอย่างที่เราทำในครึ่งแรก เรามีโอกาสมากมายที่จะทำประตู ในเป็น 45 นาทีแรกที่แทบไม่มีความผิดพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว”

“ผมคิดว่า มันไม่ใช่แมตช์ที่สูสีอย่างที่สกอร์ปรากฏออกมา แต่เราทุกคนอาจจะคิดถึงเกมต่อไป ก่อนครบ 90 นาที พวกเขายิง 2 ประตู ภายในเวลา 4 นาทีสุดท้าย นั่นคือสาเหตุว่าทำไมสกอร์จึงเป็น 3-2 แต่ผมคิดว่าเราเหนือกว่าตามภาพรวม”
กำลังโหลดความคิดเห็น