xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยัน “กุน” แฮปปี้เรือ ไม่ซบ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ดาวยิง แมนฯซิตี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี โต้ข่าว เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะถูกปล่อยให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

มีข่าวว่า รีล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนัง ลา ลีกา สเปน อยากได้ อกูเอโร ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงที่ซัดให้กับ แมนฯซิตี ไปแล้ว 16 ประตูรวมทุกรายการในปีนี้ เพราะไม่พอใจ คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเป้าทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากว่า แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน โรนัลโด 2 แนวรุกผลัดกันยิง

รีล มาดริด เคยเป็นข่าวกับ อกูเอโร มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 25 ปี เล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด อริร่วมเมือง ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท)

เปเยกรินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ออกมาเผยหลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิด เอติฮัด สเตเดียม ถล่ม สวอนซี ซิตี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า “ผมไม่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่านักเตะต้องการย้าย จึงไม่เป็นปัญหา เพราะมีความสุขกับ แมนฯซิตี และจะอยู่กับพวกเราต่อไป”

ไม่ใช่แค่ อกูเอโร เท่านั้นที่เป็นข่าวพัวกันกับ รีล มาดริด ยังมี ยายา ตูเร ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ เนื่องจากถือเป็นหัวใจสำคัญของ แมนฯซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น