xs
xsm
sm
md
lg

ไม่น่ารอด “วิลกินส์” ชี้ “ตอร์เรส” หมดสภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ผลงานแย่ต่อเนื่อง
เรย์ วิลกินส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เชลซี แสดงความเห็นถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของทีมทำนองว่าหัวหอกชาวสเปน หมดอนาคตกับ “สิงห์บลูส์” ไปแล้วหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ทุกคนคาดหวังโดยเฉพะาเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดล่าสุด

เกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ผ่านมา ตอร์เรส ถูกส่งลงสนามเพื่อลุ้นพาทีมเก็บชัย ทว่ากลับไม่สามารถสร้างความอันตรายใดๆ ให้กับนักเตะเจ้าถิ่นได้เลย ก่อนแพ้ไป 1-3 เล่นเอา โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฉุนขาด จนเปิดปากวิจารณ์แข้งชาวสเปนทำนองไร้ประโยชน์สิ้นดี

เช่นเดียวกับ เรย์ วิลกินส์ อดีตมือขวาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มองว่าศูนย์หน้าที่ประสบความสำเร็จในสนามกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ หมดสภาพไม่สามารถใช้งานได้แล้วจริงๆ และน่าจะถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำแล้วขายต่อให้กับทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

“ผมคิดว่า ตอร์เรส หมดอนาคตกับ เชลซี ไปแล้ว เวลาของเขาเหลือไม่มาก เขาย้ายจาก ลิเวอร์พูล ทีมที่ช่วยส่งให้เขาแจ้งเกิด ทว่าก็ไม่ได้พกพาความสำเร็จมาที่ เชลซี เพราะสไตล์การเล่นที่แตกต่าง เขาต้องการพื้นที่ในการวิ่งและรับบอลจากเพื่อน แต่ก็ทำไม่ได้ ผมว่าเขาควรทำอะไรสักอย่างได้แล้ว” วิลกินส์ กล่าว

สำหรับ ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ทว่าผลงานสวนทางกับตอนอยู่ “หงส์แดง” 164 นัดรวมทุกรายการยิงได้แค่ 43 ประตู แถมเวลาถูกส่งลงมาในสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตายก็ไม่สามารถพลิกวิกฤตได้ ส่อแววไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปน ไปลุยฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ค่อนข้างแน่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น