xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมย้าย! เอเยนต์ “คาวานี” โผล่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ไม่มีความสุขในเมืองน้ำหอม
“เอดินสัน คาวานี” หัวหอกร่างใหญ่มีแววได้ย้ายออกจากทีมปารีส แซงต์แชร์กแมง ในเร็วๆ นี้ หลัง “เดลีเมล” สื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวระบุว่า เอเยนต์ส่วนตัวของตัวแทนของดาวเตะชาวอุรุกวัย บินมาปรากฏตัวถึงกรุงลอนดอนเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะเข้าเจรจาหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวคราวการย้ายทีมของ เอดินสัน คาวานี หัวหอกตัวทีมชาติอุรุกวัย ที่ต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอมมีมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยมีบทบาทกับทีมและมักไม่ได้เล่นเป็นหัวหอกตัวเป๋าเนื่องจากต้องเปิดพื้นที่ให้กับ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่จองพื้นที่อยู่แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจหวังได้ตัวมาแทน เวย์น รูนีย์ ที่อนาคตกับทีมยังคลุมเครือ ถึงขนาดมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ต่อโทรศัพท์สายตรงไปยัง โรลองต์ บล็องก์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของ “เปแอสเช” ถามถึงการขอซื้อตัวในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน โฆเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสยังคงเดินหน้าหากองหน้าคนที่ใช่สำหรับทีม “สิงห์บลูส์” เช่นกัน เพื่อเข้ามาแทน เฟร์นันโด ตอร์เรส และ เดมบา บา โดยมีเป้าหมายเป็น คาวานี รวมถึง ดีเอโก คอสตา หัวหอกของแอตเลติโก มาดริด หรือมาริโอ มานด์ซูคิช จาก บาร์เยิร์น มิวนิก ซึ่งรวมถึงอาร์เซนอลที่กำลังอยากได้แนวรุกมาช่วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผลิดสกอร์เช่นกัน

ทั้งนี้ เชื่อว่าการแย่งลายเซ็น คาวานี ที่ไม่มีความสุขในเมืองน้ำหมอน่าจะสนุกมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ โดยระหว่างนี้ เอเยนต์ส่วนตัวของเขาอาจจะต้องเข้าคุยรายละเอียดเพื่อหาสโมสรที่ลงตัวกับนักเตะของตัวเองมากที่สุด ส่วนมูลค่าในการย้ายทีม “เปแอสเช” น่าจะตั้งไว้ที่ราวๆ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2700 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น