xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี! ผีพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ สอย “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ต้องการโชว์ฝีเท้าลุ้นไปบอลโลก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นเตรียมเบิกคลังเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ ด้วยการทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อแลกตัว ฆวน มาตา เพลเมกเกอร์ส่วนเกินของ เชลซี มาร่วมทัพ ตามการตีข่าวของ “เดลีเมล” สื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดี

“ปิศาจแดง” ทีมอันดับ 7 ของตาราง เพิ่งแพ้ เชลซี 1-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา คะแนนตามหลังอาร์เซนอล ถึง 14 แต้ม ทำให้คาดว่าช่วงตลอดรอบ 2 นี้ต้องมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยรายงานระบุว่า ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว “ฆวน มาตา” ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในยุคของ โฆเซ มูรินโญ มาสร้างเกมรุกให้ทีม

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าทาง “สิงห์บลูส์” พร้อมที่จะปล่อยเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนออกจากทีมหากว่าพวกเขาได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งฝั่ง แมนฯ ยู หลังจากที่ เดวิด มอยส์ เพิ่งได้งบประมาณเสริมทัพก้อนโตน่าจะพร้อมจ่ายค่าตัวที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มีโอกาสที่ มูรินโญ จะใช้ไม้ตายเรียกข้อต่อรองกับ “ปิศาจแดง” ด้วยการใช้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ตนเองตามจีบและเคยยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ถึง 2 ครั้ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอและเปลี่ยนครั้งนี้ และทาง “ผีแดง” อาจจะพร้อมปล่อยตัวด้วยเช่นกันหลังจากมีข่าวว่าพวกเขากำลังเล็ง เอดิสัน คาวานี หอกร่างยักษ์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สำหรับ มาตา ในวัย 25 ปี ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปเพียง 13 เกม และไม่ได้ลงสนามให้ เชลซี อีกเลยหลังจากแสดงอาการไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และมีโอกาสย้ายออกจากทีมเช่นกันเพื่อโอกาสโชว์ฝีเท้าติดทีมชาติสเปนไปร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 กลางปีนี้
รูนีย์ มีสิทธิ์สลับขั้วมา สิงห์บลูส์
สถิติการสร้างสรรค์เกมของ มาตา ดีกว่ากลางของ ผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น