xs
xsm
sm
md
lg

ตามสคริปต์! “มู” ลั่นไม่ขาย “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ได้รับความสนใจจากหลายทีม
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ออกมายืนยันตามสไตล์ไม่มีทางปล่อยตัว ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

อนาคตของ ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์เจ้าของราววัลนักเตะยอดเยี่ยม 2 ปี ซ้อนของ เชลซี อาจจะไม่แน่นอนอีกครั้ง หลังถูกดร็อปเป็นสำรอง 2 แมตช์ติด ก่อนที่ โชเซ มูรินโญ จะส่งลงสนามในเกมแคปิตอล วัน คัพ และยิงประตูพาทีมเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

งานนี้ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นทีมล่าสุดที่กลับมาให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ และพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว มาตา ไปค้าแข้งในลีก เอิง ในช่วงเดือนมกราคานี้ เช่นเดียวกับ “ปิศาจแดง” ของ เดวิด มอยส์ ที่ตามจีบอยู่ด้วยเช่นกัน

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของ เชลซี เผยกับ “เดลี เอ็กซ์เพรสส์” ว่า มูรินโญ ไม่มีแผนจะปล่อย มาตา ออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่าเขาจะมอบตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ให้กับ ออสการ์ ที่เล่นเข้าระบบมากกว่า “ในขณะนี้ เชลซี จะไม่มีทางขาย มาตา แน่นอน แม้ว่าจะได้ข้อเสนอที่เหมาะสมก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น