xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์รอดึง “อลอนโซ” กลับอังกฤษฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ กลับอังกฤษ?
เชลซี หนึ่งในยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึง ชาบี อลอนโซ กองกลางจอเก๋าของ รีล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม แบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดพอดิบพอดี

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” สนใจอยากได้เพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของ “ราชันชุดขาว” อดีตลูกน้องเก่ามารียูเนียนกันอีกรอบในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังมองเห็นแล้วว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมทั้งที่กำลังจะสิ้นสุดเดือนมิถุนายน ปีหน้า

อลอนโซ วัย 31 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งที่สเปน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ทว่าคงยากที่จะกลับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ อีกเพราะยังเคืองที่ถูก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมในเวลานั้นขายทิ้งแบบไม่เต็มใจ ผิดกับ มูรินโญ ที่แม้อยู่คนละทีมแล้วแต่ยังมีความสัมพันธ์ดีต่อกัน

ทั้งนี้ เกมที่ เชลซี พบกับ มาดริด ที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงปรีซีซัน มีคนพบเห็นทั้งคู่ยังพูดคุยกันอย่างแฮปปีเหมือนเดิม ทำให้ข่าวดูมีความน่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า มาดริด คงไม่ยอมเสียเจ้าตัวไปแน่และน่าจะจับกองกลางทีมชาติสเปน ต่อสัญญาใหม่ออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น