xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ระริกนำปืนพบเพื่อนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ย้ายมาช่วยให้ อาร์เซนอล ผลงานดี
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเมืองเบียร์ ตื่นเต้นเตรียมนำทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงพบกับ นาโปลี ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ที่มีอดีตเพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งกับ รีล มาดริด 3 ราย ในเกม ยูฟา แชมเปียน์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้

แนวรุกคนเก่งของ “เดอะ กันเนอร์ส” มีคิวลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ นาโปลี ในวันอังคารนี้ ทว่ามีสิ่งพิเศษที่ โอซิล จะได้ลงเผชิญหน้ากับ กอนซาโล ฮิกวาอิน, โฆเซ กาเนร์ฆอน และ ราอูล อัลบิโอล อดีตเพื่อนร่วมค่าย “ราชันชุดขาว” ที่ปีนี้ถูกปล่อยมาให้ทีมดังจากเมืองเนเปิลส์ใช้งาน

โดย โอซิล ได้ออกมาทวีต ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ชื่อดังเตือนอดีตเพื่อนร่วมว่า เป็นเรื่องยินดีที่จะได้กลับมาเจอเพื่อนอีกครั้ง แต่เสียใจด้วยคราวนี้จะไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันอีกแล้ว “ผมรอคอยที่จะได้พบกับ ฮิกวาอิน, อัลบิโอล และ กาเยร์ฆอน แต่ขอโทษนะคราวนี้เราไม่ได้อยู่ทีมเดียวกัน”

สำหรับ อาร์เซนอล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ออกสตาร์ท แพ้ แอสตัน วิลลา เพียวเกมเดียว แต่จากนั้นเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องครองตำแหน่งจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่คุม นาโปลี เก็บชัยชนะ 5 จาก 6 เกมแรก มีหลุดเสมอไปเพียงแมตช์เดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น