xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-หงส์ อกหัก “อลอนโซ” เมินกลับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ (ชุดขาว) เมินกลับแดนผู้ดี
ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองสโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ส่อแววอกหัก หลัง ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง รีล มาดริด ปฏิเสธกลับมาค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษคำรบ 2

“หงส์แดง” ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นสถานที่สำแดงฝีเท้าช่วงบั้นปลายอาชีพ ห้องเครื่องวัย 31 ปี ขณะที่โชเซ มูรินโญ บิ๊กบอส “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งเคยร่วมงานกับ อลอนโซ มานาน 3 ฤดูกาล สมัยกุมบังเหียน “ราชันชุดขาว” แสดงความสนใจคว้า อลอนโซ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

“เดอะ สเปเชียล วัน” เพิ่งเริ่มคุมพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บตัวช่วงปรีซีซัน ตั้งแต่กลับมารับงานหนสอง ทว่า ผลผลิตจากอะคาเดมี รีล โซเซียดัด ประกาศอย่างชัดเจนไม่สนใจตาม อดีตเจ้านาย มายังกรุงลอนดอน

กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน เผยเมื่อ “อาส” สื่อยอดนิยมแดนกระทิงดุ สอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาร่วมงานกับ มูรินโญ เป็นครั้งที่ 2 ว่า “พรีเมียร์ ลีก น่ะหรือ? ไม่มีทาง ไม่มีโอกาสหรอก”

อย่างไรก็ตามข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตแข้งจอมวางบอล ยังไม่สิ้นสุด เนื่องจากเจ้าตัว กำลังจะหมดสัญญากับ รองแชมป์ ลา ลีกา เดือนมิถุนายน 2014 และอาจแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น