xs
xsm
sm
md
lg

ผีว่าไง? “คาวานี” แย้มชิ่งหนี “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี เริ่มไม่แฮปปีที่ แปเอสเช
เอดิสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มีแววจะขอย้ายออกจากต้นสังกัด หลังจากไม่มีความสุขที่ต้องเป็นตัวสำรอง ตามการตีข่าวของ “เดลีเมล์” สื่อดังของผู้ดี ซึ่งถือเป็นข่าวที่ล่อตาล่อใจการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างยิ่ง

สื่อจอมล้วงลูกแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า แหล่งข่าววงในของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ได้มีการเปิดเผยว่า อดีตหัวหอกทีมนาโปลี ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในเมืองน้ำหอมมากนัก หลังย้ายจาก อิตาลี มาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสมามเท่าที่ควร และบ่อยครั้งได้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย มักถูก โลรองต์ บลองก์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสจับถ่างออกมาเล่นเป็นตัวริมเส้นบ่อยครั้ง เพื่อเปิดทางให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า คาวานี เริ่มหมดความอดทนและต้องการจะย้ายออกจาก “เปแอสเช” ซึ่งสโมสรน่าจะตั้งค่าหัวอยู่ที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

งานนี้ถือว่าเข้าทาง เดวิด มอยส์ และ “ปิศาจแดง” พอดี ที่กำลังต้องการเสริมทัพเพื่อกู้สถานการณ์ของทีม หลังจมอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงถึง 14 แต้ม ทว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจจะไม่ต้องการปล่อย คาวานี ออกจากทีมในช่วงมกราคมนี้ และรอขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์แทน

ทั้งนี้ “สปอร์ตเมล์” วิเคราะห์ว่า “ปิศาจแดง” ของ เดวิด มอยส์ มีโอกาสที่จะรอสอยตัว คาวานี มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษที่อาจจะไม่ต่อสัญญากับทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น