xs
xsm
sm
md
lg

“มู” สมใจ! หมีรอปล่อย “กอสตา” 40 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา ยิงแบบนี้ มูชอบ
เดลี เมล์ สื่อซุบซิบของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ทีมจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ตัว ดิเอโก กอสตา กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบอร์ดบริหารของ “ตราหมี” ใจอ่อนยอมปล่อยตัวด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท)

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” แสดงความสนใจอยากได้ กอสตา ดาวยิงสัญชาติบราซิลแต่เลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน มาตลอดตั้งแต่ช่วงปีใหม่ โดยล่าสุด มีข่าวถึงกับตีตั๋วไปที่แดนกระทิงดุ เพื่อดูฟอร์มของเจ้าตัวในเกมเจอกับ กรานาดา คืนวันพุธที่ 26 มีนาคม นี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ดีลค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านปอนด์) ที่ยื่นให้ แอต มาดริด พิจารณากำลังจะเป็นผลเพราะอีกฝ่ายก็ต้องการเซ็นสัญญากับ ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายประตูที่ยืมจาก เชลซี และเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมเบียดขึ้นมาลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในปีนี้ มาใช้งานเป็นการถาวรเช่นกัน

ทั้งนี้ ยังเป็นการเปิดประตูให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกหน้าหยกชาวสเปน กลับมาค้าแข้งในบ้านหลังเก่าที่ บิเซนเต กัลเดรอน อีกด้วย หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มยึดตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ และ แอต มาดริด ก็จะได้นำเงินไปซื้อแข้งดาวรุ่งมาปลุกปั้นต่อไป

สำหรับ ดิเอโก กอสตา ฤดูกาลนี้สร้างผลงานน่าตื่นตาตื่นใจ กดไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 28 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตอร์เรส จะได้กลับบ้าน?
กำลังโหลดความคิดเห็น