xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เซ็น “ฟิลิเป” เฝ้าแผงหลัง 3 ปี 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิเป มาแล้ว
เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิเป หลุยส์ แนวรับตำแหน่งแบ็กซ้ายของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเป็นรายที่ 4 ของฤดูกาล ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ด้านนักเตะรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมา

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน คว้านักเตะจากค่าย “ตราหมี” มาร่วมทัพเป็นรายที่ 3 หลังได้ตัว ดิเอโก กอสตา หัวหอกทีมชาติสเปน ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) รวมถึง ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารจอมเหนียวที่กลับมาสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะหมดสัญญายืมตัว

โดย ฟิลิเป หลังเซ็นสัญญาเปิดตัวพร้อมเสื้อหมายเลข 5 และจะได้ลงประจำการตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายแทน แอชลีย์ โคล ที่ย้ายไปร่วมทัพ โรมา เผยว่า “การย้ายทีมครั้งนี้เปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริงก็ว่าได้ เพราะนี่คือการได้รับโอกาสเล่นกับ เชลซี และได้เป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก”

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และกำลังมองถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ รวมถึงทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง” แนวรับชาวบราซิเลียน กล่าว

สำหรับ หลุยส์ กวาดความสำเร็จมาแล้วมากมายกับ แอตเลติโก มาดริด โดยเฉพาะแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเข้าชิงศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แถมยังติดธงไปเล่นให้กับทีมชาติในศึก ฟุตบอลโลก ที่บ้านเกิดซึ่งเพิ่งรูดม่านไปไม่นาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยิ้มแฉ่งเซ็นสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น