xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันเองต้องการ “กอสตา” ค้ำหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา เก็บตัวอยู่กับทีมชาติ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยัน ต้องการตัว ดีเอโก กอสตา หัวหอกค่าย แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังรับใช้ทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลก มาร่วมทัพ หลังจากมีข่าวมาเชื่อมโยงกันมาตลอดตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล

ฤดูกาลที่ผ่านมาหัวหอกชาวเมืองกระทิงดุระเบิดฟอร์มกับ “ตราหมี” ช่วยซัดไปถึง 36 ประตู ในทุกรายการ พร้อมพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน และเข้าชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อมกับมีชื่อติดทีมชาติสเปนของ บิเซนเต เดล บอสเก ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ล่าสุด มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ยืนยันกับ “มาร์กา” สื่อดังจากประเทศสเปน ว่าเขาต้องการตัว ดีเอโก กอสตา มายืนค้ำในแนวรุกของ “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลหน้า โดยมีรายงานว่าหัวหอกรายนี้ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย และจ่อย้ายร่วมทัพด้วยราคา 44 ล้านยูโร (ประมาณ 1,892 ล้านบาท)

“กอสตา คือผู้เล่นที่ผมต้องการมาร่วมทีม ผมสอบถามไปยังสโมสรให้ซื้อเขามา และผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่า เราจะได้เขามาร่วมงานและจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เชลซี ในที่สุด” มูรินโญ ให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา”

นอกจากนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังได้เปรยๆ ว่า หลังจบศึกฟุตบอลโลก ที่แผ่นดินแซมบ้า เขาจะดึงตัว ธิโบวต์ คูร์ตัวส์ นายด่านดาวรุ่งชาวเบลเยียมที่ปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมตัวไป 3 ฤดูกาลติดกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ ด้วย

“เมื่อศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล จบลง คูร์ตัวส์ จะตรงกลับมายังสแตมฟอร์ด บริจด์ จบนะ” นายใหญ่โปรตุกีส อธิบายเสริม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น