xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” ให้เวลา “กอสตา” เรียกฟิตก่อนตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา เจ็บเพิ่มในเกมกับ รีล มาดริด
บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกโรงยืนยัน ยังไม่รีบตัดตัว 23 ผู้เล่นสุดท้าย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 และจะเวลากับทาง ดิเอโก กอสตา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีความฟิตมากพอจะไปบราซิลกับทีม หลังมีอาการเจ็บมาจากเกมระดับสโมสร

หัวหอกชาวสแปนิช เชื้อสายบราซิเลียน ได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากำเริบขึ้นมาอีกครั้ง ในเกมที่ช่วย “ตราหมี” ทำศึกนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในเกมที่แพ้ต่อ รีล มาดริด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ จนมีกระแสว่าอาจจะวืดติดทีม “กระทิงดุ” ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ดี เดล บอสเก ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ยืนยันว่า เขาจะไม่รีบทำการตัดตัวเพื่อส่งรายชื่อ 23 นักเตะที่จะเดินทางไปลุยฟุตบอลโลก 2014 และอยากให้นักเตะทุกคนได้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกมอุ่นเครื่อง รวมถึงมีเวลาเรียกความฟิตให้ทัน และจะรอจนถึงนาทีสุดท้ายค่อยทบทวนใหม่อีกครั้ง

“เราไม่รู้ข้อมูลของ กอสตา ไปกว่า เขาเจ็บกล้ามเนื้อและเรากำลังติดตามอาการฟื้นตัวจากอาการเจ็บของเขา เราอาจจะต้องรอจนถึงนาทีสุดท้าย เพื่อทำการตัดสินใจอีกครั้ง ผมเคยบอกว่า อยากให้นักเตะทุกคนพร้อมที่สุดในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ แต่มันก็หมายความว่าอาจมีข้อยกเว้นได้ ทุกคนอยากติดทีมชาติและมันเป็นการเลือกที่ยากมาก เราต้องตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด” เดล บอสเก กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติสเปนจะมีเกมอุ่นเครื่องให้บรรดานักเตะได้ทดสอบทีม 2 เกม พบ โบลิเวีย ในที่ 30 พฤษภาคมนี้ และ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 7 มิถุนายน ก่อนเก็บกระเป๋าเดินทางไปยัง บราซิล ด้วยการลงสนามพบดับ เนเธอร์แลนด์ วันที่ 13 มิถุนายนต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น