xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ส่อปิดเทอมผี-ลุ้นฟิตไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ต้องตัดสินใจ
เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องตัดสินใจหยุดพักรักษาตัวในช่วง 5 เกมสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก หลังมีอาการบาดเจ็บหนักที่นิ้วเท้า เพื่อฟิตสภาพร่างกายก่อนบินร่วมทริปไปลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล กับทีมชาติอังกฤษ เดือนมิถุนายนนี้

ดาวยิงวัย 28 ปี ต้องฉีดยาระงับความเจ็บปวดเพื่อลงสนามเกมบุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิก 1-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งที่บาดเจ็บกระดูกนิ้วเท้าข้างซ้ายบิ่น แต่ก็ต้องฝืนลงเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีนา เพื่อช่วยทีมแต่สุดท้ายก็ต้องเป็นฝ่ายตกรอบไปแบบเจ็บปวด

รายงานจากสกายสปอร์ต ระบุว่า อาการของหัวหอก “ผีแดง” กำเริบขึ้นมาอีกครั้งหลังจบเกม ก่อนจะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ซึ่งเวลานี้ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เหลือเกมอีก 5 นัดในลีกก่อนปิดฤดูกาล และมีแนวโน้มที่เจ้าตัวอาจจะขอ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหยุดพักเพื่อรักษาตัวและไม่อยากพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก เพราะอาการบาดเจ็บ

แหล่งข่าวรายหนึ่งของ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “กระดูกนิ้วเท้าบิ่นมันสามารถซ่อมแซมด้วยตัวเองได้ แต่ไม่ใช่แค่ชั่วข้ามคืน เขาต้องฉีดยาในเกมที่แล้วเพราะมันเป็นนัดสำคัญและทีมก็ต้องการเขา ทั้งที่ความจริงเขาไม่ควรลงสนามด้วยซ้ำ ตอนนี้เหลือเกมให้เล่นไม่มาก และเขาน่าจะเลือกพักเพื่อรอสร้างเกียรติยศในฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

สำหรับทีมชาติอังกฤษของ รอย ฮอดจ์สัน หลัง พรีเมียร์ลีก ปิดฤดูกาล ก็จะนำพลพรรค “สิงโตคำราม” ที่ตัดตัวแล้ว 23 คน บินไปฝึกซ้อมและเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ ไมอามี สหรัฐอเมริกา ก่อนบินไปที่ บราซิล เดือนมิถุนายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น