xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ตอกกลับแฟนผู้ดียี้ไม่เอา “เคลฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆก็ไม่รัก เคลเวอร์ลีย์
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังพบว่าแฟนบอลออกมาเรียกร้องให้ถอดชื่อ ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทัพ “สิงโตคำราม” พร้อมระบุตนเป็นผู้ตัดสินใจเลือกนักเตะแบบเด็ดขาด ไม่ใช่แฟนบอล

แฟนบอลชาวเมืองผู้ดีกว่า 10,000 คน พร้อมใจกันประท้วง ฮอดจ์สัน ผ่านโลกออนไลน์ เพื่อแสดงความเห็นไม่ต้องการ เคลเวอร์ลีย์ มาติดทีมชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังนักเตะค่าย “ผีแดง” โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังกับต้นสังกัด และน่าจะเรียกคนที่ฝีเท้าดีกว่านี้มาติดทีม

อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของอังกฤษ ชี้ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว “ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเลือกทีมตามคำเรียกร้องของแฟนบอล ไม่ประทับใจเลยกับสิ่งที่พวกเขาทำ มันไม่ถูกที่จะตัดชื่อเขาออกไปด้วยเหตุผลว่าเขาทำผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ดี”

“ทอม มีผลงานที่น่าจดจำตั้งแต่จบฟุตบอล ยูโร 2012 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ เขาสมควรถูกเลือก ผมผิดหวังที่ ทอม ถูกกดดันแบบนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจคือเขาจะกลับเล่นได้ดีและหากนำ แมนยู กลับมาคว้าชัยชนะได้ เมื่อนั้นเขาจะเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” ฮอดจ์สัน กล่าว

สำหรับ เคลเวอร์ลีย์ ถูกเรียกตัวไปติดทัพ “ทรีไลออนส์” เป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลี เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2012 และได้มีโอกาสลงเล่นรับใช้ชาติอย่างต่อเนื่อง 9 ครั้งด้วยกัน รวมถึงเกมล่าสุดกับ เดนมาร์ก ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 5 มีนาคม นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น