xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสิงโต 4 พัน ลงชื่อต้าน “เคลฟ” ลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลฟ อาจวืดไปบอลโลก
แฟนบอล ทีมชาติอังกฤษ นับพัน ร่วมลงชื่อคัดค้านเรียกตัว ทอม เคลเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถนายนนี้

ห้องเครื่องวัย 24 ปี ประสบปัญหาเช่นเดียวกับรุ่นพี่ในทีม “ปิศาจแดง” ที่โชว์ผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน เมื่อ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตำแหน่งนายใหญ่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็น เดวิด มอยส์ ทะลวงจาข่าย 1 ประตู จาก 32 นัด จนถูกเหล่าสาวก “เรด เดวิลส์” จวกผ่านโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตาม “เคลฟ” ยังคงมีชื่อปรากฏอยู่ในลิสต์ของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก วันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น 1 ใน 23 ขุนพล “สิงโตคำราม” ลัดฟ้าสู่แดนแซมบ้า

ทำให้เกิดกระแสแฟนๆ ต่อต้านมากกว่า 4,000 รายชื่อ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมข้อความ “ทอม เคลเวอร์ลีย์ ซึ่งรับใช้ชาติมาแล้ว 13 นัด มักถูก รอย ฮอดจ์สัน ดึงตัวมาติดทีมชาติสม่ำเสมอ โดยปราศจากคุณสมบัติไม่ว่าด้านใดก็ตาม”

“เราเชื่อมั่นในชื่อเสียงของทีมชาติ เขาสมควรถูกห้ามเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก ในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ขณะเดียวกัน อังกฤษ ถูกมองเป็นผู้ผิดหวังในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ความอัปยศอีกอย่างหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยง คือ ไม่นำผู้เล่นฟอร์มแย่อย่างเขามาทำลายความมุ่งมั่นของคนอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น