xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีข่าว “ผี” เตรียมทาบ “ชอว์” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ เป้าหมายหลัก ปิศาจแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยังคงมีความหวังเซ็นสัญญา ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เซาแธมป์ตัน ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน โดยแหล่งข่าวเผยว่า เซาแธมป์ตัน กำลังพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับเมื่อเดือนมกรามคมที่ผ่านมา

“เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน ยูไนเต็ด ควักกระเป๋า 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) ทาบทาม แบ็กซ้ายวัย 18 ปี เมื่อวันที่ 24 มกราคม ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวของเว็บไซต์ “ESPN FC” ยืนยันว่า “นักบุญแดนใต้” ได้รับข้อเสนอจาก แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก

แคธารินา ลีบเฮอร์ เจ้าของทีม “เดอะ เซ็นต์ส” ดับความฝัน “ปิศาจแดง” โดยประกาศต่อสาธารณชนว่า เธอจะไม่อนุมัติการขายนักเตะกำลังสำคัญช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวที่ผ่านมา “เราเคยบอกแล้วว่า เราไม่มีแผนการขายผู้เล่นไม่ว่าใครก็ตามในเดือนมกราคม”

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับสโมสรชื่อดังทางตอนใต้ของอังกฤษ คอนเฟิร์ม แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย แสดงจุดยืนอย่างหนักแน่น ต้องการคว้า ชอว์ เข้าชายคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ต้องแย่งกับ เชลซี ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

ชอว์ ซึ่งรับใช้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กำลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ เซาแธมป์ตัน ฤดูกาล 2013-14 และไดก้รับการจับตามองว่า รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” อาจดึงตัวร่วมงาน ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น