xs
xsm
sm
md
lg

“ชูร์เล” หยามฝีเท้าอย่าง “รูน” ไม่มีวันติดธงเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูร์เล (ขวา) หยาม รูน ถึงถิ่น
อังเดร ชูร์เล กองหน้าของ เชลซี ออกโรงหยามเท้า เวย์น รูนีย์ หัวหอกหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีวันถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ก่อนทั้งคู่จะมาเผชิญหน้ากัน ในเกมอุ่นเครื่อง วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้

หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นกำลังสำคัญนำพลพรรค “สิงโตคำราม” เข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในฐานะแชมป์กลุ่มไอ กำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพพ่อค้าแข้ง และอาจลงสนามแมตช์เปิดสนามเวมบลีย์ รับการมาเยือน แชมป์โลก 3 สมัย กลางสัปดาห์นี้

ทว่า อดีตนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สร้างบรรยากาศตึงเครียดก่อนเสียงนกหวีดดังขึ้น โดยกล่าวว่า “รูนีย์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เราก็มีผู้เล่นฝีเท้าดีในทุกๆ ตำแหน่งเช่นกัน บางทีอาจเหนือกว่าเขา 2 เท่า ดังนั้นผมไม่รู้ว่า เขาจะเหมาะสำหรับทีมของเราหรือเปล่า”

ด้าน โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ “อินทรีเหล็ก” ปฏิเสธที่จะเลือกนักเตะคนใดคนหนึ่งจาก ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ก่อนเผยว่า ตนอาจได้รับการแนะนำให้เลือก แข้งดาวรุ่งจาก “เดอะ ทรี ไลออนส์” 1 หรือ 2 คน (รูนีย์ อายุ 28)

“อังกฤษเป็นชาติที่มีความเป็นเลิศด้านฟุตบอล พวกเขาสามารถเลือกนักเตะชั้นยอดมากมาย มีหลายคนที่ผมสามารถเอ่ยชื่อได้ ผมอยากเรียกตัวเด็กหนุ่มพรสวรรค์สูง แต่ผมชอบมากกว่าที่จะไม่เปิดเผย พวกเขามี รอย ฮอดจ์สัน เป็นปรมาจารย์ด้านแท็กติก และเป็นโค้ชชั้นที่มีฝีมือ ใช่ แน่นอนพวกเขาย่อมมีทีมที่น่ากลัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น