xs
xsm
sm
md
lg

ไหนว่าไม่อ่าน “มอยส์” พกหนังสือป๋าขึ้นเครื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนังสือป๋าเล่มโตในกระเป๋า มอยส์
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ผ่านสำนักข่าว “เดลี เมล” ของอังกฤษ ว่ายุ่งมากจนไม่มีเวลาอ่านหนังสืออัตชีวประวัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เพิ่งคลอดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะไม่จริง เพราะถูกแชะภาพว่าแอบพกติดตัวขณะเดินทางด้วย

แมนฯยู มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอ นัด 4 คืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ไปเยือนรัง เอสตาดิโอ อโนเอตา ของ รีล โซเซียดัด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ขณะเตรียมเดินทาง มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” ถูกแชะภาพที่สนามบิน แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ก่อนเหินฟ้าว่าในกระเป๋ามีหนังสือของ เซอร์ อเล็กซ์ ติดไปด้วย

ซึ่งเนื้อหาอาจจะไม่มีการแฉ มอยส์ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นได้ เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เป็นคนเลือกมากับมือให้เป็นทายาทตอนช่วงซัมเมอร์ แต่คงนำไปอ่านเพื่อศึกษาแผนการคุมทัพจนประสบความสำเร็จมากกว่า สถานการณ์กลุ่ม เอ ศึก แชมเปียนส์ ลีก แมนฯยู มี 7 แต้มนำเป็นจ่าฝูง ตามด้วย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 6 แต้ม

สำหรับหนังสือของ เซอร์ อเล็กซ์ ที่คุมทัพ แมนฯยู มาตั้งแต่ปี 1986 ได้รับความนิยมถูกจำหน่ายด้วยสถิติเพียงแค่สัปดาห์เดียวคือ 115,547 เล่ม ทุบของเดิมคือ เดเลีย สมิธ เกี่ยวกับวิธีปรุงอาหารที่ทำไว้ 112,000 ในสัปดาห์แรก เมื่อ 14 ปีก่อน ตามด้วยของ โทนี แบลร์ 92,000 เล่มเมื่อ 3 ปีก่อน และ เดวิด เบ็คแฮม 86,000 เล่มเมื่อทศวรรษก่อน
ป๋าคลอดหนังสือทำเงินอื้อซ่า
กำลังโหลดความคิดเห็น