xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ประทับใจ “รูน” ฟอร์มเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน มีส่วนกับประตูชัย
เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่น ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเอาชนะ รีล โซเซียดัด 1-0

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานคงเส้นคงวากับพลพรรค “เรด เดวิลส์” ในฤดูกาล 2013-14 และสร้างความประทับใจต่อแฟนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังมีส่วนร่วมกับประตูชัย แม้เป็นการยิงตัวเองของ อินิโก มาร์ติเนซ

ยูไนเต็ด พลาดโอกาสโขยกหนี โซเซียดัด แม้เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า และสร้างความหวาดเสียวหลายครั้งช่วง 45 นาทีสุดท้าย ทว่า มอยส์ รู้สึก “ปิศาจแดง” น่าจะมีคตวามเฉียบขาดกว่านี้

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว “คืนนี้เขามหัศจรรย์มากๆ นักเตะคนอื่นๆ ทำหน้าที่ได้ดีเช่นกัน เราแค่ต้องการผู้เล่นชั้นนำอย่าง เวย์น อยู่ในฟอร์มที่ดี และเขาก็กำลังเข้าฝัก ผมย้ำกับตัวเอง แต่ผมเคยพูดตั้งแต่วันแรก เขาเล่นดีและซ้อมอย่างยอดเยี่ยม”

“มันเป็นผลงานที่น่าชมเชย เราน่าจะยิงประตูมากกว่า และควรจะทำได้ เราน่าจะชนะสัก 5 หรือ 6 ประตู เราเสียฟรีคิกนอกเขตโทษ 2-3 ครั้ง ผมไม่ค่อยพอใจ ผมคิดว่าคืนนี้การตัดสินไม่ค่อยเป็นใจต่อเราสักเท่าไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น