xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชชัคตาร์แขวะ “ผี” มีประสบการณ์เลยรอดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูเชสคู ยิ้มย่องเกมนี้ชัคตาร์ฯเหนือกว่าผี
มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือจอมเก๋า ชัคตาร์ โดเนตส์ก ออกโรงแขวะเล็กๆ ทำนอง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยแค่พละกำลังกับประสบการณ์ จึงเอาตัวรอดหยิบหนึ่งแต้มจากยูเครน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกตัวในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ฤดูกาล 2013/14 ด้วยการเก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ล่าสุดในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เดวิด มอยส์ นำทัพ “ผีแดง” บุกไปยันเสมอ ชัคตาร์ โดเนทส์ค 1-1

โดย ผู้มาเยือนจากอังกฤษนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18 จากความผิดพลาดที่ ยาโรสลาฟ ราคิทสกี สกัดลูกเปิดเข้ากลางของ มารูยาน เฟลไลนี ไม่ขาดตั้งให้ แดนนี เวลเบ็ค ซัดไม่เหลือ ทว่าจากนั้นเป็น ชัคตาร์ฯ ครองเกมได้ทั้งหมด ก่อนตามตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 76 จากจังหวะ เนมันยา วิดิช สกัดบอลมาเข้าทาง ไทสัน กระหน่ำเสียบตาข่าย

หลังเกมในส่วนของ มีร์เซีย ลูเชสคู ที่เคยเปิดสงครามจิตวิทยากับ เดวิด มอยส์ ตั้งแต่ก่อนแมตช์ (เตือน มอยส์ โรเตชันทีมบ่อยไม่ดี) ออกมาให้สัมภาษณ์อีกว่า “นี่เป็นการพบกันระหว่างทีมที่ใช้พละกำลังและประสบการณ์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) กับอีกหนึ่งทีมที่ใช้เทคนิคความสามารถ (ชัคตาร์ฯ) แต่มันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่อะไรสำหรับทั้งสองฝ่าย”

สำหรับนัดที่ 3 ของกลุ่มเอ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ รีล โซเซียดัด ของสเปน ซึ่งยังไม่มีแต้มเลย คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม ขณะที่ ชัคตาร์ฯ ต้องบุกเยอรมนี เยือนถิ่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่ปัจจุบันมีตุน 3 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น