xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โต้ขาเมาท์ ป๋าแทรกแซงการทำงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยันมีอำนาจสิทธิ์ขาด
เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่เมาท์กันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้ามาก้าวก่ายการทำงาน แม้ว่าจะประกาศล้างมือและขึ้นแท่นบอร์ดบริหารไปแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ ที่คุมทัพ แมนฯยู มาตั้งแต่ปี 1986 ประกาศวางมือเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้เข้ามาชมเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่เปิดบ้านอัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จากเยอรมนี 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสที่ว่ามาเพื่อช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้กับ มอยส์ ที่เป็นคนทาบทามมาจาก เอฟเวอร์ตัน

เรื่องนี้ มอยส์ ออกมาปฏิเสธ ว่า “ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น จากนั้นก็เจออีกครั้งตอนจบเกม ตามด้วยกล่าวทักทายธรรมดา ตอนนี้ตำแหน่งเขาคือผู้อำนวยการ ส่วนผมก็เข้าไปปรึกษาอะไรบ้าง เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้นก็คงโง่มาก”

“ผมพอใจที่เห็น เซอร์ อเล็กซ์ อยู่ที่นี่ เขาไม่ได้เข้ามาก้าวก่ายการทำงานเลย เพราะรู้ว่าใครคือผู้จัดการทีม แน่นอนว่าคุณจะต้องอยู่กับงานนี้ด้วยตัวของคุณเอง” กุนซือชาวสกอต กล่าวก่อนนำทัพเยือน เอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำเกม ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้
เซอร์ อเล็กซ์ ตอนนี้เป็นเพียงแค่คนดู
กำลังโหลดความคิดเห็น