xs
xsm
sm
md
lg

จัดหนัก! ชุดขาวส่ง “โด้-เบล” ชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยืดเส้นสายรอยิง
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด เผยเตรียมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามล่าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก คืนวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม นี้ ด้วยการส่ง คริสเตียโน โรนัลโด กับ แกเร็ธ เบล สองดาวยิงค่าตัวแพงเป็นผู้นำทัพ

กุนซือชาวอิตาเลียน นำลูกทีมลงซ้อมที่ มาดริด ก่อนเตรียมตัวสำหรับออกล่าถ้วยยุโรปใบยักษ์ที่รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยต้องยื้อแย่งกับลูกทีม “ตราหมี” ของ ดิเอโก ซิเมโอเน ที่เพิ่งคว้าถ้วย ลา ลีกา สเปน มาครองได้ในรอบ 18 ปี

ล่าสุด อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์สื่อถึง โรนัลโด ที่ไม่ได้ลงสนามเกมลีกนัดสุดท้าย ว่าสภาพร่างกายอยู่ในขั้นสมบูรณ์เหมือนปกติ และพร้อมให้เจ้าตัวจับคู่กับ เบล ในเกมนัดสำคัญ โดยกล่าวว่า “แกเร็ธ กับ คริสเตียโน จะลงเล่นในเกมดังกล่าว นั่นคือเรื่องสำคัญที่อยากบอก”

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 54 ปี ยังชื่นชม เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ที่โชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว ซัดไป 21 ประตู กับจ่าย 16 ลูกให้เพื่อนยิงตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมกับเชื่อว่าเจ้าตัวจะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำหรับการล่าถ้วยบิ๊กเอียร์ สมัยที่ 10 ในปีนี้

“แกเร็ธ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้ดีอย่างไร้ที่ติตั้งแต่เริ่มเล่น ถือเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่สร้างผลกระทบมากมาย ประตูของเขาช่วยให้เรามีผลงานที่ดี และแน่นอนว่ายังฟิตเปรี๊ยะเต็มถัง” อันเชล็อตติ ทิ้งท้ายเชิงขู่คู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แอต.มาดริด ที่จะขาดหัวหอกอย่าง ดิเอโก กอสตา ในรอบชิงเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบล หัวเราะร่าตอนซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น