xs
xsm
sm
md
lg

อย่าโยง “ซิเมโอเน” ปัดข่าวคุมผีแทน “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิเมโอเน ปัดไม่สนใจ
ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมมาดเนี้ยบของ แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงปฏิเสธถึงการย้ายมารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ก่อนเผยขอมุ่งสมาธิไปที่เกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์เพียงอย่างเดียว

สื่อผู้ดีเวลานี้ประโคมข่าวถึง มอยส์ อย่างหนักหลัง “ผีแดง” เตรียมปลดเจ้าตัวออกจากเก้าอี้กุนซือสังเวยผลงานสุดหายนะตลอดทั้งฤดูกาล โดยเฉพาะการหลุดจากตำแหน่งท็อป 4 และไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี ก่อนมองหาตัวแทนคนใหม่

รวมถึง ดิเอโก ซิเมโอเน นายใหญ่ แอต.มาดริด ที่มีชื่อพัวพันอยู่ในรายชื่อกุนซือคนใหม่ของ แมนฯยู ด้วย หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมพา “ตราหมี” ขึ้นเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แถมฝ่าด่านอรหันต์คู่แข่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน ก็ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมเคารพสำหรับทุกคำถามที่เข้ามา เข้าใจสถานการณ์ดี แต่ผมยังมีเกมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเกมสำคัญสำหรับเราและก็ไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากตัวผู้เล่นกับ เชลซี”

สำหรับ แอตเลติโก มาดริด มีคิวลงสนามทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกในบ้านของตัวเองกับ เชลซี คืนวันที่ 22 เมษายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น