xs
xsm
sm
md
lg

หมีไม่จ่าย 8.25 ล้านป.แลก “คูร์ตัวส์” เจอเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ จอมหนึบดาวโรจน์
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ภาวนาอย่าเจอ เชลซี ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก เนื่องจากไม่สามารถลงเล่นได้ตามเงื่อนไขที่ แอตเลติโก มาดริด ยืมมาใช้งาน

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ได้ 4 อรหันต์เข้ารอบตัดเชือก ได้แก่ “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก, แชมป์สูงสุด 9 สมัย รีล มาดริด, เชลซี แชมป์เมื่อปี 2012 และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้าสู่ด่านนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1974 โดยจะมีการจับสลากประกบคู่วันศุกร์ที่ 11 เมษายนนี้

แน่นอนว่าถ้า แอต.มาดริด โคจรมาเจอ เชลซี ตอนนี้หรือนัดชิง คูร์ตัวส์ จะเฝ้าเสาให้ “ตราหมี” ไม่ได้ จากการยืนยันของ เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน

“ถ้าเราต้องเจอ เชลซี คูร์ตัวส์ จะไม่ได้เล่นแน่นอน เพราะเงินที่ต้องจ่ายนั้นสูงมาก” เซเรโซ เผยหลังเกมที่เปิดบ้านทำศึกสายเลือดสเปนชนะ บาร์เซโลนา 1-0 เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา รวม 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1

สำหรับ เชลซี ระบุเงื่อนไขตอนปล่อย คูร์ตัวส์ ให้ยืมคือห้ามลงสนามถ้าต้องเจอกันไม่ว่ารายการใด ทว่ายอมใจอ่อนหาก แอต.มาดริด จ่ายเงิน 8.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 453 ล้านบาท)

เชลซี คว้า คูร์ตัวส์ มาจาก เกงค์ ตอนอายุ 19 ปี แต่ปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมใช้งาน เนื่องจาก ปีเตอร์ เช็ก ประสบการณ์ยังไว้ใจได้ ทำให้ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อยากได้ตัวมาเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้ เนื่องจากผลงานโดดเด่นบนเวทีลีกแดนกระทิงดุ โดยปัจจุบันเหลือสัญญา 2 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น