xs
xsm
sm
md
lg

“หมี” ลั่นทุ่มไม่อั้นซิวขาด “คูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ หน่วยก้านใช้ได้
ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือหนุ่มของ แอตเลติโก มาดริด ลั่นพร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อคว้า ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลทีมชาติเบลเยียม มาเฝ้าเสาถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน แบบถาวร อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยว่าพร้อมขายหรือไม่

เชลซี ปล่อย คูร์ตัวส์ ให้ แอต.มาดริด ยืมใช้งานเข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 หลังคว้ามาจาก เกงค์ แต่ยังไม่อาจสอดแทรก ปีเตอร์ เช็ก แย่งมือ 1 ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ ซิเมโอเน อยากได้มือกาววัย 21 ปีแบบถาวร แม้ต้องทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ก็ตาม

“ส่วนตัวผมไม่ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพื่อแลก คูร์ตัวส์ ก็ถือว่าคุ้ม เพราะยังเป็นนายทวารดาวรุ่ง มีอนาคตอันยิ่งใหญ่รออยู่บนเส้นทางที่จะก้าวเป็นเป็นมือ 1 ของโลก แต่การคว้าผู้เล่นที่มีความสามารถระดับนี้ถือว่าไม่ง่าย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับนักเตะเองด้วยว่าต้องการอะไร เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ภายใต้สังกัด เชลซี” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เผย

คูร์ตัวส์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ แอต.มาดริด ด้วยการรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ณ ขณะนี้ด้วยการมีแต้มเท่ากับ บาร์เซโลนา โดยเตรียมตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติเบลเยียม ซึ่งโอกาสที่ “ตราหมี” จะคว้าตัวแบบถาวรไม่ง่าย เนื่องจากว่ามีสัญญาผูกพันกับ เชลซี จนถึงปี 2019
กำลังโหลดความคิดเห็น