xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ห้าวหมีพร้อมขย้ำ “เสือใต้” ด่านต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาว แอตเลติโก มาดริด
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาว แอตเลติโก มาดริด สุดห้าวมั่นใจสามารถล้ม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก ถ้าหากว่าต้องโคจรมาเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

แอต.มาดริด เพิ่งเปิดรัง บิเซนเต กัลเดรอน ถล่ม เอซี มิลาน 4-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเข้าสู่ด่านต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 5-1 หลังเกม คูร์ตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ “ตราหมี” ออกมาขอชนทุกทีมไม่เว้นแม้กระทั่งเต็ง 1 อย่าง บาเยิร์น ที่ผ่าน อาร์เซนอล ด้วยประตูรวม 2 นัดชนะ 3-1

“บาเยิร์น แข็งแกร่งมากตอนนี้ กวาดทุกแชมป์มาแล้วใน เยอรมนี แต่ แอต. มาดริด ก็สามารถชนได้ทุกทีมและสร้างความลำบากให้กับผู้มาเยือนที่ บิเซนเต กัลเดรอน เป้าหมายของเราคือเข้ารอบเซม-ไฟนัล ทว่าก็ยังมีอีกหลายด่านที่ต้องฝ่าฟัน” นายด่านอนาคตไกล เผย

นอกจากนี้ คูร์ตัวส์ ยังถูกถามถึงความรู้สึกถ้า แอต.มาดริด เจอกับ เชลซี รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยกล่าวว่า “ผมไม่อยากให้เจอกัน แม้ว่าจะต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมก็ตาม”

โดย เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของ คูร์ตัวส์ มีโปรแกรมเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ กาลาตาซาราย วันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้ หลังนัดแรกบุกเสมอ 1-1 ซึ่งหากเจอกันรอบ 8 ทีมสุดท้ายมือกาวทีมชาติเบลเยียมจะลงไม่ได้ เพราะถูกยืมตัวมาตามเงื่อนไข

ส่วนข่าวที่ว่า เชลซี อาจจะขาย คูร์ตัวส์ ออกไป หลังเป็นข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ด่านสุดท้ายวัย 21 ปี กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า เชลซี จะขาย เนื่องจากยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ที่ผ่านมาสื่อตีข่าวกันไปต่างๆ นานา แต่ตอนนี้ขอมุ่งเป้าทำผลงานให้กับ แอต.มาดริด และสนุกกับการลงสนามเท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น