xs
xsm
sm
md
lg

"ซิเมโอเน" ถ่อมตราหมีไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก ซิเมโอเน
ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถ่อมตัวคงไม่ใช่หนึ่งในแคนดิเดตลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะออกสตาร์ทชนะ 7 นัดรวด หลังจากบุกไปอัด "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

แอต มาดริด ออกตัวร้อนแรงคว้าชัย 100 เปอร์เซนต์เช่นเดียวกับ บาร์เซโลนา หลัง กอสตา ยิงประตูชัยนาที 11 บุกชนะ รีล มาดริด 1-0 ถือเป็นชัยชนะนัดแรกเกม ดาร์บี แมตช์ ครั้งแรกรอบ 14 ปีนับเฉพาะ ลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน นายใหญ่ แอต มาดริด เผยว่า "คงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมระหว่างการลุ้นแชมป์ที่ก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ บาร์เซโลนา กับ รีล มาดริด แต่ยังเป็นการยากสำหรับเราที่จะยืนระยะท้าทายแชมป์ตลอดทั้งฤดูกาล ทว่าก็พร้อมที่จะพยายามสู้และทุ่มเททุกเกม"

"เกมนี้ทุกคนเล่นได้ดีเป็นพิเศษสร้างความอันตรายให้เจ้าบ้าน ซึ่งผมยินดีอย่างมาก เพราะถือเป็นการตอบสนองออกมายามต้องลงเล่นเกมสำคัญ คือความจงรักภักดีและสโมสรก็อยู่ได้เพราะสิ่งนี้ ก่อนเกมมีการทำความเข้าใจระหว่างแท็กของคู่หน้าอย่าง ดิเอโก กอสตา กับ ดาบิด บีญา แม้ว่าจะพลาดโอกาสบ้าง แต่ทั้ง 18 คนที่เลือกในวันนี้รู้ดีว่ามีทางเดียวคือเราต้องชนะ" อดีตกองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวทิ้งท้าย

ศึก ลา ลีกา สเปน ผ่านไป 7 นัด รีล มาดริด สตาร์ทตามหลัง บาร์ซา และ แอต มาดริด 5 แต้ม โดยโปรแกรมนัดหน้า "ตราหมี" จะออกไปเยือน เลบานเต วันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น 3 วันจะเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 เฝ้าบ้านรับ โคเปนเฮเกน
กำลังโหลดความคิดเห็น