xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” พัก 2 วีก อดยิง “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา วืดเกมนัดชิงแน่นอนแล้ว
ดีเอโก กอสตา หัวหอกฟอร์มฮอตของ แอธเลติโก มาดริด จะพลาดการลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ รีล มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังจากมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา โดยจะต้องพักอย่างน้อยๆ 2 สัปดาห์ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันช่วยทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลก 2014

หัวหอกชาวสเปนเชื้อสายบราซิเลียน ผ่านความฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนัดสุดท้ายที่บุกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเล่นไปได้เพียง 14 นาที เกิดเจ็บที่แฮมตริงขึ้นมาเอง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ “ตราหมี” จะบุกเสมอ 1-1 คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ได้สำเร็จ

โดยหลังจากการตรวจอย่างละเอียดโดยทีมแพทย์ แอต.มาดริด ได้ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า หัวหอกวัย 25 ปี รายนี้ มีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และจะต้องพักอย่างน้อยๆ 15 วัน ทำให้จะต้องพลาดการลงสนามในเกมชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปใบใหญ่ กับคู่ปรับร่วมเมือง ที่กรุงลิสบอน ช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดี แม้ว่าทางสโมสรจะยืนยันอย่างเป็นทางการว่า กอสตา ต้องพักราวๆ 2 สัปดาห์ แต่ ดีเอโก ซึเมโอเน นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ยังหวังลึกๆ ว่า จะได้ลูกทีมคนเก่งกลับมาทันเกมสำคัญ “เราพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ กอสตา พร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ แต่ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องยากมากๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น