xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ชี้แชมป์ FA ช่วยปืนจบซีซันยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล หวังแชมป์กับ ปืนโต
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาร์เซนอล ออกโรงชี้ว่า การเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี ในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ที่จะมีโปรแกรมชิงชัยในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ จะช่วยให้สโมสรต้นสังกัดของตนเองจนฤดูกาลนี้ด้วยความยิ่งใหญ่

“เดอะ กันเนอร์ส” จบฤดูกาล 2013-14 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอันดับ 4 ควาตั๋วไปเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ในรอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ได้สำเร็จ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมมีสิทธิ์จะพาทีมยุติการรอคอยคว้าโทรฟีแชมป์ในรอบ 9 ปี หากชนะ ฮัลล์ ซิตี ได้สำเร็จที่สนาม เวมบลีย์

“เราเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ และต้องการจะคว้าถ้วยแชมป์ในเวลานี้ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมายนั้น เราสามารถจะเป็นแชมป์ได้ด้วยทีมชุนี้ และมันสำคัญกับแฟนๆ มาก เพราะว่าเรารอคอยมันมาอย่างยาวนาน” โอซิล เปิดเผยกับ “บีที สปอร์ต”

“ผมภูมิใจกับทีมชุดนี้เป็นอย่างยิ่ง เราคว้าตั๋วไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็ต และมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หากเราเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วย นั่นหมายถึงเราเราจะมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่” เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมทัพ อาร์เซนอล เป็นสถิติสโมสรที่ 42.4 ล้านปอนด์ (2120 ล้านบาท) กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น