xs
xsm
sm
md
lg

นักร้องสาวแฟน “ปืน” ขับขานเพลงชาตินัดชิง FA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลโอนา ลูอิส นักร้องสาวชาวสหราชอาณาจักร เตรียมรับหน้าที่ขับขานเพลงชาติ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ฮัลล์ ซิตี ณ สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้

ลูอิส ถือกำเนิดขึ้นในย่านอิสลิงตัน มหานครลอนดอน และมีรายงานว่าเป็นสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ได้รับเกียรติจับไมค์นำร้องเพลง “God Save The Queen” ซึ่งเป็นเพลงชาติของประเทศอังกฤษ พร้อมกับเพลง “Abide With Me” ก่อนเริ่มการแข่งขัน

ผู้ชนะเลิศรายการ “เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ (X Factor)” ปี 2006 ยอมรับเธอทนแทบไม่ไหว สำหรับโอกาสครั้งนี้ รวมทั้งความทรงจำรอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วยจะเป็นความทรงจำอันยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัว ลูอิส

ป็อปสตาร์วัย 29 ปี กล่าว “ฉันตื่นเต้นมาก ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยวันนั้น ฉันรู้บรรยากาศรอบๆ สนามจะต้องคึกคักอย่างแน่นอน ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ดังนั้น มันจะเป็นประสบการณ์อันมีค่าสำหรับฉัน พ่อ และพี่น้องของฉันเป็นแฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ พวกเขาจะต้องตื่นเต้นเช่นกัน”

“ในวันชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย มันเป็นสิ่งเดียวที่ได้รับอนุญาตให้ออกอากาศทางโทรทัศน์ เราทุกคนจะนั่งล้อมวง และติดตามการถ่ายทอด มันเป็นวันที่มีความหมายเสมอ ความจริง มันเกี่ยวกับธรรมเนียมของเกม และอารมณ์ร่วมกับผลงานของทีม แต่ฉันก็รักการแต่งตัว ดังนั้น มันจะต้องมีความน่าดึงดูดในเกมนี้ด้วย”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ จะเปิดฉากขึ้นวันเสาร์นี้ (17 พ.ค.) เวลา 23.00 น. (ไทย) โดย ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะหยิบโทรฟีใบแรก นับตั้งแต่ปี 2005

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลโอนา ลูอิส
ปืน หวังแชมป์แรกรอบ 9 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น