xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ประกาศคว้า “กอสตา” 32 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก กอสตา ผลงานไม่ประทับใจในฟุตบอลโลก
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ไม่น้อยหน้าคู่ปรับร่วมลีก ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร คว้าตัว ดีเอโก กอสตา หัวหอกทีมชาติสเปน จาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าตามค่าฉีกสัญญา 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

ดาวเตะทีมชาติสเปนตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ เชลซี มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วย แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน และพ่ายต่อ รีล มาดริด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ก่อนไปร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 และตกรอบแรกกับทีม “กระทิงดุ”

ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “สิงห์บลูส์” ได้แถลงว่า สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กอสตา มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเดินทางเข้าเจรจากับทีม “ตราหมี” “สโมสร เชลซี สามารถยืนยันว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ในการซื้อตัว ดีเอโก กอสตา หลังจากตกลงข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญาเป็นที่เรียบร้อย”

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมของ อดีตดาวยิงทีม “ตราหมี” ที่รับใช้สังกัด 94 เกม ซัดไป 43 ประตู มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดว่าน่าจะอยู่ที่ตามค่าฉีกสัญญา ในราคา 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และ เชลซี ยังต้องการคว้าตัว เฟลิเป หลุยส์ กับ ติอาโก เมนเดส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น