xs
xsm
sm
md
lg

คิดหนัก “มู” แย้มทิ้งเกมหงส์ลุ้นถ้วย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ทิ้งเกมหงส์เพื่อ ชปล.
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี แย้มผ่านสื่ออาจตัดสินใจส่งผู้เล่นชุดสำรองลงเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเบนเป้าหมายมาที่การล่าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 30 เมษายนนี้

“สิงห์บลูส์” บุกไปยันเสมอ “ตราหมี” ถึงถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ถือว่าบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นทว่าต้องสังเวย ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวจริงมีปัญหาไหล่หลุดตั้งแต่ 20 นาทีแรก ขณะที่ จอห์น เทอร์รี ข้อเท้าพลิก หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมบู๊กับ “หงส์แดง” ที่ แอนฟิลด์ แน่นอนแล้ว

แม้ตามหลัง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม ในการลุ้นแชมป์วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เปรยกำลังคิดตัดสินใจมองข้ามเกมนัดดังกล่าว และคิดถึงการจัดตัวสำรองลงเล่นในลีกเพื่อพักตัวหลักไว้เล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ นัดสอง สัปดาห์หน้า แต่แย้มขอปรึกษาทีมงานก่อน

มูรินโญ เผยว่า “ผมตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเองไม่ได้ ผมต้องรับฟังความเห็นของทางสโมสรก่อน ผมเป็นแค่ผู้จัดการทีม ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ความจริงปัญหาคือการที่เราต้องเล่นวันอาทิตย์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มันควรจะเป็นเกมสำหรับวันศุกร์ หรือ วันเสาร์ มากกว่า”

“เราคือตัวแทนหนึ่งเดียวของอังกฤษในเกมยุโรป ผิดกับ สเปน ที่มี 4 ทีมก่อนหน้านี้ และอีกฝั่งก็ให้การช่วยเหลือสโมสรเหล่านี้เป็นอย่างดีเพื่อหนทางประสบความสำเร็จ” นายใหญ่เลือด โปรตุกีส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น