xs
xsm
sm
md
lg

“งู” คิดแผนฉก “ตอร์เรส” เข้ารังพร้อมยื่น 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส (ขวา) เป้าหมายรายต่อไปของ อินเตอร์
“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช ซีเรีย อา กำลังวางแผนรวบตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หอกจอมลากจากค่าเชลซี ไปร่วมทีม ซึ่งในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้อินเตอร์ อาจจะต้องใช้เงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ตอร์เรส อยู่เชลซีได้เพียงสองปี โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงลีกอังกฤษ ณ เวลานี้ ด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) และตอนนี้ก็ยังไม่สามารถสร้างความพอใจให้กับ โจเซ มูรินโญ กุนซือสิงโตน้ำเงินครามได้

ในช่วงสองสปดาห์ที่ผ่านมา มูรินโญ ถูกจับตาในเรื่องการเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อหารือเกี่ยวกับการนำเข้ากองหน้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงทีม และหาโอกาสจบสกอร์ได้ดี ชื่อของ ดิเอโก กอสตา ดาวซัลโวของแอตเลติโก มาดริด, รามาเดล ฟัลเกา ของโมนาโก แม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี หอกจอมเกรียนค่ายเอซี มิลาน ถูกหยิบมาเป็นประเด็นได้ตลอดเวลา

แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องทำการปฏิวัติเพดานค่าเหนื่อยก่อนที่พวกเขา จะไม่ผ่านการตรวจสอบด้านการเงินจากสมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป และตอร์เรสก็เป็นหนึ่งในแคนดิเดตจะถูกโละทิ้ง เพื่อรักษากฎนี้เช่นกัน ทำให้ อีริค โธเฮอร์ เจ้าของทีมคนใหม่งูใหญ่ ชาวอินโดนีเซีย เผยว่าเขาจะไม่เสียเงินอย่างเปล่าประโยชน์ เพื่อสร้างทีม ล่าสุดเขานำ วอลเตอร์ มาซซารี อดีตกุนซืองูใหญ่กลับมาคุมทีมแล้ว

ตัวแทนของสโมสรดังจากอิตาเลียน กำลังเดินทางเข้าไปพูดคุยกับเชลซี ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะดึงตัว ฮวน มาตา แข้งซ้ายผ่านตลอดของทีมไปร่วมทีม แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวเนื่องจาก มาตา เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 แทน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กลับเล็งมาหาที่กองหน้าจอมสากของทีมอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส แทน

ว่ากันว่าข้อเสนอครั้งนี้ของอินเตอร์ มิลาน มีมูลค่าราว 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) หากจะพยายามที่จะเอาตัวของ อดีตหอกลิเวอร์พูลเข้าถิ่น จูเซปเป เมียสซา ไม่แน่แล้ว หากหอกทีมชาติสเปนได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรดังจากเมืองรองเท้าบูตได้จริง โอกาสหวกคืนทัพ “กระทิงดุ” ลุยศึก ยูโร ครั้งต่อไปคงไม่ใช่เรื่องยาก
กำลังโหลดความคิดเห็น