xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับกลุ้มหอกเท้าบอด “ดร็อก” ไม่ปัดคืนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ แก้ปัญหากองหน้าไม่ตก
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี นำทัพเดินทางถึงกรุงอิสตันบลู ประเทศตุรกีแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบ กาลาตาซาราย พร้อมรับกลุ้มใจปัญหากองหน้าปืนฝืด ด้าน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงเจ้าถิ่น เผยไม่ตัดโอกาสกลับไปโลดแล่นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้

เชลซี เพิ่งเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน แบบสุดหืด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บแถมจาก จอห์น เทอร์รี ปราการหลังเติมขึ้นมา ทำให้กระแสปัญหากองหน้าของทีมถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมข่าวที่ว่าจะคว้า ราดาเมล ฟัลเกา หอก โมนาโก มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็ดึง ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี โคสต์ คืนถิ่น แม้ว่าจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่กำลังจะหมดสัญญากับ กาลาตาซาราย

มูรินโญ เผยก่อนเกมที่ เชลซี จะต้องบุกถิ่น เทเลคอม อารีนา รับมือ ดร็อกบา ว่า “ปัญหาของ เชลซี คือกองหน้าของผมปราศจากสกอร์ ตอนนี้มี เอโต แต่อายุ 32 ปีแล้ว เผลอๆ ดูเหมือน 35 ปีด้วยซ้ำใครจะไปรู้” ประโยคนี้อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ “กานัลปุส” สื่อฝรั่งเศสในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนโพสต์ลงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ จากนั้นจึงถูกถอดออกภายหลัง

ขณะที่ ดร็อกบา ฮีโร่ของสาวก เชลซี ก็ไม่ปัดโอกาสคืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังค้าแข้งนานถึง 8 ปีและคว้าแชมป์ทุกรายการ “ผมจะบอกว่าถ้ามีโอกาสก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่จะกับแค่ทีมเดียวเท่านั้น สัญญาหมดลงซัมเมอร์นี้และจะตัดสินใจเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ที่ผ่านมามีช่วงเวลายอดเยี่ยมกับ เชลซี และ โชเซ ก็บอกว่าอยากได้กลับไปร่วมงาน ทำให้ตัวเองก็กำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

สำหรับเกมเยือน กาลาตาซาราย คาดว่า มูรินโญ จะะส่ง เอโต ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เนื่องจากไม่เชื่อมือ เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา หรือแม้กระทั่ง อังเดร ชูร์เล แต่กองกลางจะไม่มี เนมานยา มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 กองกลางที่คว้ามาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการ เพราะติดคัพ-ไทลงเล่นให้ต้นสังกัดเก่าไปแล้ว
ดร็อกบา พร้อมกลับ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น