xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โล่งเก็บชัย “มาร์ติเนซ” เซ็งวืดแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองกุนซือแต่ต่างอารมณ์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เป่าปากโล่งอกหลังลูกทีมฮึดฟอร์มช่วยกันพาทีมคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เก็บ 3 แต้มในบ้านแบบหวุดหวิด ส่วน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟี” ออกอาการเซ็งหลังเจอนักเตะเจ้าบ้านใช้ฟรีคิกกดดันจนต้องกลับบ้านมือเปล่า

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สิงห์บลูส์” ต้องรอจนถึงนาที 93 ก่อนจะได้ประตูชัยจากจังหวะฟรีคิกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แล้วเป็น จอห์น เทอร์รี วิ่งมาชาร์จผ่านมือ ทิม โฮเวิร์ด ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม และนั่งตำแหน่งจ่าฝูงต่อ นำหน้า อาร์เซนอล อยู่ 1 แต้ม

หลังเกม มูรินโญ เปิดใจรู้สึกมีความสุขไม่น้อยกับผลที่เกิดขึ้นท่ามกลางรูปเกมอันน่าอึดอัด “ถือเป็นแมตช์ที่หนักพอสมควร เมื่ออีกทีมพยายามขึงเกมรับอย่างเหนียวแน่น แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อเราคว้าชัยชนะในตอนจบ ผู้เล่นทุกคนทำได้ดีและทุ่มเทเต็มที่เพื่อชัยชนะ”

“การได้แต้มจากพวกเขาถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งเราสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ” นอกจากนี้ กุนซือเลือดโปรตุกีส กระตุ้นลูกทีมว่าจากนี้ห้ามทำแต้มหลุดมืออีกหากหวังมีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดมือ เนื่องจากถูกคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี หายใจรดต้นคออยู่

“หากวันนี้เราเสมอ คิดว่าในอีกไม่กี่ชั่วโมงก็คงตกไปอยู่อันดับ 3 นี่คือการต่อสู้อย่างแท้จริง เวลาคุณเสียแต้มย่อมรู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าชนะผลก็จะออกมาตรงกันข้าม” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

ส่วน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผยไม่พอใจกับฟอร์มของเจ้าบ้านที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ลูกฟรีคิกตลอดครึ่งหลัง ก่อนจะเสียประตูจากจังหวะเซตพีซตามที่เจ้าบ้านตั้งใจ “ถือเป็นผลงานที่ดี แม้เราจะไม่ได้อะไรติดมือกลับไป แต่คิดว่าไม่ยุติธรรมเท่าไหร่นัก เพราะเราเล่นได้ดี แต่ดูเหมือนพวกเขาจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ลูกฟรีคิก และต้องการให้ผู้ตัดสินเป่ามอบให้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น