xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ซูฮก “ชูร์เล” โบ้ยเรือเต็งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูร์เล แฮตทริกฮีโร่ เดอะ บลูส์
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกมายกย่องการจบสกอร์อันเฉียบขาดของ อังเดร ชูร์เล หัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมัน หลังตะบันแฮตทริก เกมพิชิต ฟูแลม คาบ้าน 3-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซัลโวปลดล็อกช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนส่งบอลซุกก้นตาข่ายอีก 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 16 นาที นำพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าชัย “เวสต์ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ยึดจ่าฝูง ลีกสูงสุดของอังกฤษ

“เดอะ สเปเชียล วัน” ซูฮก จอมถล่มประตูวัย 23 ปี เป็นตัวอันตรายหน้าปากประตู และแสดงอาการดีอกดีใจ เนื่องจากเห็น “สิงห์บลูส์” เก็บ 3 คะแนนเต็มออกจากรัง คราเวน คอตเทจ หลังออกสตาร์ท 45 นาทีแรกอย่างน่าผิดหวัง

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ชูร์เล กำลังเรียนรู้การเล่นใน พรีเมียร์ ลีก แต่เขามีความเลือดเย็นหน้าประตู เขาเจ๋งจริงๆ เขาเป็นตัวปิดสกอร์ชั้นดี นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากเขา”

“นี่คือเกมที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย้่างแท้จริง ครึ่งแรกเราเล่นแย่มาก และครึ่งหลังเราเค้นฟอร์มสุดยอด มันเป็น 3 คะแนนอันล้ำค่าสำหรับเรา ผมตัดสินใจจะไม่พูดระหว่างพักครึ่ง เพราะผมคงต้องการเวลามากกว่า 10 นาที แต่นักเตะแสดงให้เห็ว่าพวกเขามีความขยัน”

ทีมจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รักาาอันดับ 1 ของลีก ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล 4 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้ม โดยที่ยังเหลือคิวฟาดแข้งอีก 10 นัด อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 50 ปี ยังเชื่อว่า “เรือใบสีฟ้า” ยังคงเป็นเต็งแชมป์ “เรานำ อาร์เซนอล 4 แต้ม แต่ถ้า ซิตี ชนะ 2 เกมตกค้าง พวกเขาจะเป็นจ่าฝูง ทีมของผมไม่ใช่อันดับ 1 แค่อยู่ตรงนั้นเพียงชั่วคราว”
กำลังโหลดความคิดเห็น