xs
xsm
sm
md
lg

“มู” จวกสิงห์ปิดเกมไม่ลง ทำเจ๊า “แบ็กกีส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เสียดายลูกทีมชวด 3 แต้ม
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงจวกนักเตะ เชลซี ขาดสัญชาตญาณนักฆ่า หลังโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ไล่ตีเสมอ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์แบ็กสารพัดประโยชน์ชาวเซิร์บ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ช่วยพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ทว่า วิคเตอร์ อานิเชบี หัวหอกไนจีเรียน โหม่งประตูสำคัญนาที 87 ทำให้ “เดอะ แบ็กกีส์” เก็บ 1 คะแนน ในรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส

จากผลการแข่งขันดังกล่าว เท่ากับว่า ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตก อาจหล่นลงมารั้งอันดับ 3 หาก อาร์เซนอล เปิดบ้านพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 12 ก.พ.นี้ ทำให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” เผยว่าลูกทีมต้องตำหนิตัวเอง

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “20 นาทีสุดท้าย พวกเขา (เวสต์บรอม) สร้างความกดดันแก่เรา และพวกเขายิงประตูได้ นั่นคือผลลัพธ์ บางทีพวกเขาน่าจะคู่ควรกับคะแนนนั้น 1 แต้ม ก็คือ 1 แต้ม ตอนปิดซีซัน เราจะเห็นเอง ผมคิดว่ารูปเกม 60 นาที ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในมือของเรา เวสต์บรอมฯ ไม่สามารถก้าวเท้าเข้าเขตโทษเลย แต่เราปิดเกมไม่ลง”

“เวสต์บรอมวิช มีการตอบสนอง และเราตั้งรับต่ำเกินไป ผู้เล่นแนวรุกของเรา หยุดทำงาน ทำให้ เวสต์บรอมฯ เกิดความมั่นใจ ทีมที่พร้อมจะเป็นแชมป์ หรือทีมที่สมบูรณ์แบบ จะเป็นผู้ปิดเกมนี้เอง” อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น