xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยกเรือคู่แข่งน่ากลัว-ลั่นกวดปืนเรื่องจิ๊บๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู มั่นใจกวดปืนไม่ใช่เรื่องยาก
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงคุย การแซง อาร์เซนอล ขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก 2013-14 เป็นเรื่องกล้วยๆ พร้อมมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเป็นคู่แข่งแย่งป์ที่น่ากลัวสุด

“เดอะ สเปเชียล วัน” เตรียมเริ่มภารกิจลดช่องว่างจาก “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่งนำอยู่ 4 แต้ม โดยจะบุกเยือนรัง สเตเดียม ออฟ ไลท์ เผชิญหน้า ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 50 ปี ไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด แม้ “ปืนใหญ่” จะกุมความได้เปรียบ รวมทั้งยังยกย่องขุมกำลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ตนต้องมีความรับผิดชอบหนักกว่าเดิม ในการหยิบโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด กล่าว “ซิตี ไม่มีผู้เล่นสูงอายุเลย พวกเขายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก คุณเห็นนักเตะทุกคนเติบโตและมีประสบการณ์อย่างเต็มที่ เซร์คิโอ อเกวโร, เอดิน เซโก, อัลบาโร เนเกรโด หรือแม้แต่ สเตฟาน โยเวติช นี่คือ 4 กองหน้า”

“หากมองตำแหน่งอื่นๆ คุณเห็น ยายา ตูเร กับ แฟร์นันดินโญ ไม่มีใครอายุมากกว่า 30 ปี หรือต่ำกว่า 23 ปี ทีมของพวกเขาน่าทึ่งมาก พวกเขามีทางเลือกเหลือเฟือ ดังนั้นหากคุณถามผม ทีมไหนที่ผมคิดว่ามีโอกาสเป็นแชมป์ ผมต้องบอกตามตรง และขอโทษคนอื่นๆ ถ้าเขาไม่เห็นด้วย ซิตี คือ ตัวเต็ง”

นอกจากนี้ มูรินโญเชื่อว่าการลุ้นแชมป์ จะชัดเจนขึ้น หลังสิ้นเดือนธันวาคม 2013 ทว่ามองไม่เห็นความท้าทายในการไล่กวด “ปืนใหญ่” ซึ่งนำอยู่ 4 แต้ม โดยเผยว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ตาม อาร์เซนอล 9 และ 10 แต้ม มันไม่ใช่ช่องว่างสำหรับเรา หากเป็นเรา มันเป็นบางอย่างที่น่าจะจบลงใน 2 แมตช์”
กำลังโหลดความคิดเห็น